Tranh thêu chữ thập

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Tranh thêu chữ thập tết Ất Mùi

Năm Ất Mùi đã ở ngay ngoài kia rồi, các bạn đã chuẩn bị những gì cho ngày tết sắp đến chưa? Hãy bắt tay thêu ngay những bức tranh thêu chữ thập để chào đón một năm mới an khang thịnh vượng nhé.

Có rất nhiều bức tranh thích hợp treo trong nhà nhân ngày tết đến xuân về.

Năm Ất Mùi (2015) là năm con dê. Còn gì ý nghĩa và hợp lý hơn khi treo một bức tranh thêu chữ thập hình con dê nhân dịp tết ất mùi đang đến cận kề.Trong phong thuỷ tranh thêu hình con dê mang ý nghĩa làm tăng tính nhẫn nại và ý chí cho gia chủ. Vì lẽ đó, tranh, tượng con dê cũng được chủ nhân để tâm coi trọng.

tranh thêu chữ thập hình con dê
-         Tranh hoa đào, hoa mai
Nhắc đến ngày Tết, người ta nhớ ngay đến hoa đào hồng đất miền Bắc, hoa mai vàng miền Nam. Thiếu cành đào, cành mai là thiếu đi cảm giác quen thuộc của ngày Tết. Căn nhà của bạn sẽ đậm đà hương sắc tết khi được trang trí bởi bức tranh thêu hoa đào, hoa mai. 

tranh theu chu thap
Đào đỏ 
tranh theu chu thap
Mai vàng 
tranh theu chu thap hoa mai
Mai tím 

-         Tranh tứ quý

Tranh Tứ quý vẽ cảnh bốn mùa xuân – hạ - thu – đông thể hiện sự luân chuyển, tuần hoàn không ngừng của thời gian. Tranh tứ quý không chỉ khởi sắc căn nhà mà còn mang ý nghĩa cầu sự may mắn, thuận hòa. Vào mỗi dịp Tết đến, tranh tứ quý sẽ đem đến cho mỗi gia đình một năm mới suôn sẻ, bình an.

tranh theu chu thap tu quy
Đào – Cúc – Trúc – Lan 
tranh theu chu thap tu quy 1
Mẫu đơn – Sen – Cúc – Đào 
tranh theu chu thap tu quy 3
Tùng – Trúc – Cúc – Mai 

          Nhân dịp năm mới, Hoa Việt shop xin kính chúc quý khách hàng một năm mới an khang và thịnh vượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét